CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU UNI STORE

Gửi những lời yêu thương đến cậu – người đang đọc những dòng này! Chúng tớ là nhóm 4 sinh viên Digital Marketing của Trường Cao Đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh.

CHÚNG TỚ LÀ…

thanh-vien-trang

Mai Trang – Leader

Luôn sát sao tiến độ công việc trong từng giai đoạn đã giúp nhóm hình dung rõ hơn mục tiêu và phương hướng của dự án.

thanh-vien-quynh

Diễm Quỳnh – Người năng lượng

Luôn đưa ra những ý tưởng điên rồ nhưng thực sự hiệu quả, đảm nhiệm luôn cả về mặt hình ảnh cho nhóm.

thanh-vien-nhu

Quỳnh Như – Người tỉ mỉ

Luôn tỉ mỉ, chăm chút trong từng con chữ, con số. Bạn yêu thích những khâu tính toán, yêu luôn những khâu vận hành sản phẩm trên sàn thương điện tử.

thanh-vien-dao

Minh Đạo – Người yêu công chúng

Người yêu công chúng, cụ thể là những người tiếp cận, người truy cập vào những nội dung quảng cáo bạn mà triển khai.

SỰ TÍCH UNI STORE

“Để cái điện thoại xuống coi, đi chơi mà bấm điện thoại hoài vậy” – Câu nói thường xuyên được cất lên trong mỗi chuyến đi chơi và nó cũng là biểu hiện của một bữa đi chơi nhàm chán. Câu nói trên cũng thường xuyên được nghe thấy trong những buổi hẹn đi chơi của nhóm chúng mình bởi Quỳnh, một người không thể nào để các cuộc vui rơi vào khoảng lặng.

Câu chuyện thương hiệu
Câu chuyện thương hiệu

Để cứu rỗi buổi hẹn nhàm chán một hôm trong những chuỗi hôm đi chơi nhàm chán, Quỳnh đề xuất với nhóm chơi trò chơi mang tên là Cờ tỷ phú mà bạn đã từng chơi với hội bạn cấp ba. Khi đó chúng mình khá bất ngờ vì có một số thành viên trong nhóm mình không biết đến trò chơi này và cũng chưa từng tiếp xúc đến nhiều với các thể loại trò chơi nhóm thế này. 

 

Sự độc đáo của trò chơi này đã khiến các thành viên trong nhóm thích thú, đồng thời khiến chúng tớ quên hẳn việc bấm điện thoại. Buổi đi chơi đó không chỉ tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ mà còn là dịp giao tiếp và kết nối thêm với nhau.

SỨ MỆNH HÌNH THÀNH

Sau đó nhóm chúng mình đã suy nghĩ và nhận thấy rằng có rất nhiều nhóm đi chơi với nhau nhưng những buổi đi chơi đó chỉ như là việc thay đổi địa điểm bấm điện thoại. Nó chưa đúng với định nghĩa đi chơi thật sự, và nhóm đã nảy sinh ra ý định muốn mọi người có được những trải nghiệm thật đáng nhớ trong những buổi đi chơi với nhau thông qua các sản phẩm board game nhóm đã từng trải nghiệm.

Và thế là dự án Uni Store – Thiên đường trò chơi Board Game của chúng mình đã được ra đời với những ý tưởng mong muốn mang lại những buổi đi chơi chất lượng, phá tan đi sự nhàm chán của những chuyến đi thông qua các sản phẩm Board Game độc đáo, nhiều thể loại để có thể phù hợp với nhiều mục đích của các chuyến đi. 

Hơn cả Board Game

Uni Store chúng tớ muốn hướng đến giá trị kết nối và chân thật trong từng nước đi

ket-noi

Gắn Kết

Uni Store chúng tớ mong muốn mong muốn được đồng hành cùng bạn trong việc tái tạo kết nối giữa các bạn thông qua từng bước đi, từng lối suy nghĩ và từng sự phối hợp trong quá trình chơi.

chan-that

Chân Thật

Uni Store chúng tớ đặc biệt chú trọng đến tính chân thật. Chúng tớ xây dựng tính cách thương hiệu thông qua việc tư vấn, xây dựng nội dung sản phẩm và truyền tải những giá trị về tình bạn, tình đồng đội. Hơn hết, thông qua sản phẩm, các bạn có thể hiểu thêm được tính cách của nhau, giúp mối quan hệ trở nên gắn bó hơn.

board-game

Câu Chuyện

Mỗi một trò chơi mà chúng tớ mang đến đều sẽ ẩn chứa một câu chuyện. Mỗi chi tiết trong bộ trò chơi từ nhân vật đến nội dung trong bộ trò chơi đều có một nội dung và ý nghĩa riêng trong từng câu từ và hình ảnh.

Uni Store chúng tớ thật sự hy vọng có thể trở thành người đồng hành cùng các bạn trong những cuộc chơi!

Let’s play together!